CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SEIKO
Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Xây dựng Seiko cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm gồm: các loại cửa panel phòng sạch, vách – trần panel, ô kính cách âm và các phụ kiện nhôm phòng sạch khác,… với chất lượng và dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, chúng tôi xin đưa ra chính sách bảo hành cụ thể như sau:
1. Phạm vi bảo hành
- Sản phẩm được bảo hành: Tất cả các sản phẩm cửa panel phòng sạch, vách – trần panel, kính cách âm và các phụ kiện nhôm phòng sạch khác,… do công ty Seiko sản xuất và lắp đặt.
- Nội dung bảo hành: Bảo hành miễn phí các lỗi kỹ thuật phát sinh, các khiếm khuyết hoặc hư hỏng do lỗi sản xuất của Seiko.
- Trường hợp bảo hành: Chịu trách nhiệm bảo hành tại công trình đối với các sản phẩm do đội ngũ kỹ thuật Seiko thi công lắp đặt. Riêng các sản phẩm của Seiko cung cấp do khách hàng tự thi công lắp đặt sẽ được bảo hành tại xưởng sản xuất của Seiko (Seiko không chịu chi phí vận chuyển này).
2. Thời gian bảo hành
Thời gian bảo hành: Thời gian bảo hành 18 tháng kể từ ngày bàn giao sản phẩm và nghiệm thu.
3. Điều kiện bảo hành
- Phiếu bảo hành: Khách hàng phải xuất trình phiếu bảo hành còn nguyên vẹn và đúng thông tin.
- Sử dụng đúng cách: Sản phẩm phải được vận hành đúng công năng và lắp đặt theo hướng dẫn kỹ thuật của công ty Seiko.
- Không tự ý sửa chữa: Khách hàng không được tự ý tháo lắp hoặc sửa chữa, thay thế phụ kiện của sản phẩm.
4. Trường hợp không được bảo hành
- Hư hỏng do tác động ngoại lực: Tai nạn, va chạm, thiên tai, hỏa hoạn…
- Sử dụng sai mục đích: Sử dụng sản phẩm không đúng với công năng được thiết kế hoặc những hỏng hóc phát sinh từ nguồn điện không ổn định.
- Sửa chữa bởi bên thứ ba: Sản phẩm đã được sửa chữa, thay thế, lắp đặt không đúng cách do một đơn vị khác không phải là nhân viên kỹ thuật của Công ty Seiko thực hiện. Sản phẩm đã được sửa chữa, thay thế một phần hoặc toàn bộ phụ kiện không hòa hợp với tiêu chuẩn kỹ thuật do Seiko thiết kế.
- Nguyên nhân khác không xuất phát từ Seiko
- Hết thời hạn bảo hành.
5. Quy trình bảo hành
- Tiếp nhận thông tin: Khách hàng liên hệ với công ty qua Hotline để thông báo về tình trạng hư hỏng của sản phẩm
- Kiểm tra và xác nhận: Đội ngũ kỹ thuật của công ty Seiko tiếp nhận thông tin yêu cầu bảo hành sẽ kiểm tra và xác nhận tình trạng hư hỏng.
- Sửa chữa hoặc thay thế: Tùy thuộc vào mức độ hư hỏng, công ty Seiko sẽ tiến hành sửa chữa sản phẩm hoặc thay thế phụ kiện hư hỏng.
- Bàn giao sản phẩm: Sau khi hoàn tất việc sửa chữa, công ty sẽ bàn giao lại sản phẩm và ký biên bản xác nhận với khách hàng.
6. Thông tin liên hệ
- Hotline: 0909 281 487
- Email: Sieu.nguyen@seikovn.vn
- Địa chỉ:
Đ/c VPGD: 52B An Phú Đông 13, phường An Phú Đông, quận 12, tp HCM